เออ...ก็คนมันแรด VS. แต่ผมดันชอบ : ตอนพิเศษ Valentine : เมียหาย! 22/02/14 P.165
สนใจ คลิกดูรายละเอียด สนใจ คลิกดูรายละเอียด
สนใจ คลิกดูรายละเอียด สนใจ คลิกดูรายละเอียด
สนใจ คลิกดูรายละเอียด สนใจ คลิกดูรายละเอียด

สนใจโฆษณาติดต่อ laopedcenter[at]hotmail.com คลิ๊กรายละเอียดที่ตำแหน่งว่างเลยครับ

สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด

ผู้เขียน หัวข้อ: เออ...ก็คนมันแรด VS. แต่ผมดันชอบ : ตอนพิเศษ Valentine : เมียหาย! 22/02/14 P.165  (อ่าน 1505975 ครั้ง)

Mercy

  • บุคคลทั่วไป
สวัสดีปีใหม่ไทยย้อนหลังนะคะ...
ช่วงนี้ฟิตค่ะลงสองเรื่อง สองวันติด อิอิ

เข้ามาลงฉลองร้อยหน้าของตัวเองค่ะ ฮ่าๆๆๆ

ขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาคิดถึงน้องพายนะคะ ขนาดเอาน้องพายไปโผล่ที่เรื่องนู้น ก็ยังมีคนตามไปโอ๋น้องพายเลย แม่ยกเธอเยอะจริงๆ นะน้องพายเนี่ย

สงกรานต์นี้ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ อยู่โยงเฝ้าบ้าน ที่บ้านให้คนงานกลับบ้าน เลยต้องเป็นแจ๋วเองเลยเศร้า T^T

ใครที่กำลังเดินทางกลับจากตจว. ก็ขอให้ปลอดภัยกันทุกคนนะคะ...

ขอบคุณทุกๆ คอมเม้นท์ และทุกๆ กำลังใจเลยนะคะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ
ปล. คำผิดเดี๋ยวมาแก้นะคะ  :กอด1:



+++++++++++++++++++++++++++++++




ตอนที่ 27



“มึงนั่งรอกูที่ร้านกาแฟก็ได้ วันนี้เล่นสองเพลงเองว่ะ แป๊บเดียวเดี๊ยวก็เสร็จ” วันนี้ผมมีงานที่งานอีเว้นท์เปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ดังในห้างฯ ใหญ่ใจกลางเมือง เลยพาไอ้พายออกมาด้วย เพราะวันนี้มันไม่มีเรียน แล้วเราสองคนก็เกิดอยากกินทงคัสสึเจ้าอร่อยเหมือนกัน… ผมให้ไอ้พายมานั่งรอที่ร้านกาแฟ นั่งเล่น ipad รอไปก่อน ไม่เกินยี่สิบนาทีก็เสร็จงานแล้วครับ


“เออได้ๆ มึงไปเหอะ” ไอ้พายหันมาไล่ผม ก่อนจะเดินไปสั่งเครื่องดื่ม ผมรีบเดินไปหาพวกเพื่อนๆ ในวงที่นัดเจอกันตรงบริเวณงานเลย


………………..
………………..


สิบห้านาทีกับสองเพลง หนึ่งเพลงของวง และอีกหนึ่งเพลงฝรั่งคัฟเวอร์จบลงท่ามกลางเสียงปรบมือ เสร็จแล้วผมก็รีบขอตัวจากเพื่อนๆ รีบมาหาไอ้พาย ดีหน่อยที่งานนี้แฟนเพลงของพวกเราเป็นสาวๆ ไฮโซ ที่ค่อนข้างมีมาด ไม่เข้ามากรี๊ดกร๊าด ขอลายเซ็นต์ขอถ่ายรูปมากนัก ผมก็เลยรีบปลีกตัวออกไปได้…


เดินไปใกล้ร้านกาแฟ ก็เห็นไอ้พายนั่งอยู่ริมกระจก สองขากำลังจะรีบเดินเข้าไปหา ก็ต้องชะงักเพราะเห็นผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาทักแฟนตัวเอง ไอ้พายยกมือไหว้ทักทาย ผมเลยหันไปเพ่งพิจารณาผู้ชายคนนั้นว่าเป็นใคร… ‘คุณสามภพ’ เพลย์บอยหนุ่มเจ้าของสำนักพิมพ์ใหญ่ และบรรณาธิการนิตยสารไลฟ์สไตล์ผู้ชายที่ขายดีที่สุดในประเทศ… ไม่ต้องคิดให้ซับซ้อน ผมว่าสองคนนี้ต้องเคยอะไร อะไรกันมาก่อนแน่นอน


ไม่รู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ ผมถึงไม่รีบเดินเข้าไปทำลายบทสนทนาของทั้งสองคนนั้นซะ แต่กลายเป็นว่าผมยังคงยืนมองอยู่ห่างๆ จากที่เดิม… ตอนนี้ไอ้พายมันเหมือนจะลา และลุกขึ้นหนี แต่คุณสามภพยังคงดึงมือเอาไว้ หน้าไอ้พายนี่เครียดแล้วครับ…


ถามว่าผมหึงไหม…


ตอบได้เลยครับว่า ‘แม่งโคตรจะหึง’ เลย ใครมาเห็นเมียตัวเองโดนจับมือถือแขนแบบนี้แล้วไม่หึงก็ไม่ใช่คนแล้วฮะ… แต่ ผมเชื่อใจไอ้พาย ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่รับรู้เรื่องราวในอดีตของมันนะครับ ผมรู้ว่าเมื่อก่อนชีวิตมันผ่านอะไรมาบ้าง แต่ตอนนี้มันเลือกที่จะก้าวออกมาแล้ว ผมเองถ้ามัวแต่หึงหวงไม่ได้สติ เข้าไปยื้อแย่งมีเรื่องราว มันก็รังแต่จะทำให้เรื่องมันแย่ลง แล้วถ้าทำแบบนั้น ผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำไปอีกนานแค่ไหน เพราะไอ้พายมันเคยถามผมว่า ผมทนได้ไหมถ้าอยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายมากหน้าหลายตา เดินเข้ามาหามัน แล้วก็มาขอมีอะไรด้วย ซึ่งมันเองก็ตอบผมไม่ได้ว่าจะมีกี่คนที่จะทำแบบนั้น… ตอนนั้นผมจำได้ว่า ผมตอบมันไปว่า ทนได้… แต่ไม่ใช่ไม่หึง!!!


ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่คบกันมา ที่มีผู้ชายเข้ามาหามัน… ผมก็ยังยืนยันว่าหึงเหมือนอย่างที่บอกไป แต่ผมจะให้โอกาสมันได้พิสูจน์ตัวเองครับ ว่าถ้าหากมีคู่ขาเก่าๆ เข้ามาหาแบบนี้ มันจะถอยหลังกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกไหม ไม่ใช่ว่าผมจะลองใจมัน แต่ผมอยากให้มันลองใจตัวเอง ถ้ามันผ่านปมตรงนี้ไปได้ มันจะไม่หวนเอาเรื่องเก่าๆ มาเป็นเสี้ยนในหัวใจตัวเองได้อีกแล้วครับ… เพื่อครอบครัวที่อบอุ่นของเราในอนาคต… กูทนได้ครับ (พระเอกไหมล่ะผม)





“อะ อ้าว… มะ มึง มานานแล้วเหรอ” สุดท้ายไอ้พายมันพูดอะไรกับคุณภพก็ไม่รู้หน้าเครียดเชียว แล้วคุณภพก็หน้าเหวอไป ไอ้พายก็ยกมือลาแล้วรีบเดินออกมา จนเจอหน้าผมเนี่ยแหละ ท่าทางตกใจ และก็คงคิดไปต่างๆ นานา แล้วล่ะว่าผมจะเห็นมันกับคุณภพเมื่อกี๊รึเปล่า


“อืม… นานแล้ว” ผมตอบสั้นๆ แต่ก็ส่งยิ้มให้มันไปนะครับ เดี๊ยวมันจะเครียดลงตับซะก่อน แต่รอยยิ้มผมคงไม่ช่วยผ่อนคลายความเครียดให้มันซักเท่าไหร่ เพราะหน้ามันยังไม่คลายความกังวลลง


“ละ…แล้ว มึง… มึงเห็น…?” อ้าวติดอ่างไปแล้วไอ้แรดของผม


“เห็น!!!... แต่กูจะไม่ถามว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะกูเชื่อใจมึง… เอ้า…เลิกทำหน้าเครียดได้แล้ว… เครียดอะไรเนี่ยครับมึง… เฮ้ย!!! อย่าร้องไห้นะไอ้ห่าพาย ขี้แยนะมึงเดี๊ยวนี้” จากที่มันทำหน้าตกใจที่รู้ว่าผมเห็น กลายเป็นผมตกใจซะเองที่มันเสือกทำหน้าเครียดแล้วเบะปากจะร้องไห้ ผมเลยต้องรีบลากมันไปที่ลานจอดรถ ตอนแรกกะว่าจะเดิน sky walk ไปกินทงคัสสึกัน แต่ลักษณะนี้เอารถไปดีกว่า เผื่อไอ้ตัวดีเสือกเป่าปี่ขึ้นมา จะได้ปลอบมันในรถลับตาคนได้





“อ้าว… ไหลซะแล้วเว้ย… เป็นอะไรครับมึง แรดคนเดิมที่ชอบแว๊ดๆ ใส่กูหายไปไหนซะแล้วเนี่ย เหลือแต่แรดขี้แยเว้ย… โอ๊ย โอ๊ย ทุบกูทำไมครับ ไอ้ห่านี่ กูพูดความจริงนี่หว่า” พอเข้ามานั่งในรถได้ ไอ้พายก็เปิดก๊อกน้ำจากตา ไหลหล่นแหมะๆ พร้อมเสียงสะอื้นเบาๆ ผมเลยดึงตัวเข้ามากอด เพราะมองแล้วว่าชั้นนี้ตอนนี้ที่เราจอดรถอยู่ไม่มีใคร แถมฟิมล์รถผมก็มืดมากด้วย แต่กอดไป ปลอบไปไอ้ตัวดีดันทุบไหล่ผมสองอักใหญ่ เจ็บจริงนะครับ ไม่ได้ร้องเวอร์ ไอ้นี่มันมือตีนหนัก


“ไม่โกรธกูเหรอ อึก!!” ยังคงสะอื้นเบาๆ แม้น้ำตาจะหยุดไปแล้ว


“โกรธทำไม มึงทำอะไรผิด กูถึงต้องโกรธ หืม…” ผมยกมือขึ้นลูบแก้ม ปาดน้ำตาออกจากหน้ามัน พร้อมทั้งก้มไปหอมเบาๆ ทั้งสองข้าง… เอาใจเขาซะหน่อย


“กะ ก็…อึก…ก็ ที่คุณภพเข้ามาทักกูอ่ะ” ตอนนี้มันยังคงเอนมาซบไหล่ในอ้อมแขนผมอยู่ แต่ก็ยังไม่วายเงยหน้าขึ้นมาถาม เห็นแล้วหมั่นเขี้ยว ก็เลยก้มไปงับจมูกมันหนึ่งที แล้วจุ๊บเบาๆ ที่ปากเชิดที่ช่างจำนรรจ์ซะเหลือเกิน


“งื่อออ!!! ไอ้เหี้ย… จะจูบก็จูบมากัดจมูกกูทำไมเนี่ย” ไอ้ตัวดีส่งสายตางอนๆ ย่นจมูกรั้นๆ ก่อนจะยกมือขึ้นถูตรงที่ผมงับไป


“กูบอกมึงแล้วไง ว่ากูเชื่อใจมึง… แล้วกูก็เห็นทุกเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น มันก็ไม่มีอะไรเลยนี่หว่า จะให้กูโกรธเมียตัวเองเรื่องอะไรวะหืม”


“แล้ว… ไม่หึงกูเหรอ”


“หึง!!! ดิ”


“อ้าว!!!” ไอ้พายหน้าเหวอ ดันตัวเองออกจากผมทันที ฮ่าๆๆ หน้าตาตลกชะมัด


“อ้าวไรของมึง… เป็นมึง มึงจะไม่หึงหรือไง แต่กูน่ะแยกแยะได้หรอก ถามว่าหึงไหม กูก็ต้องตอบว่าหึง เพราะกูรักของกู กูก็ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับคนที่กูรัก แต่หึงแล้วกูจะต้องโกรธมึงหรือไง หรือจะต้องอาละวาดใส่มึงเหรอ… มึงไม่ได้ทำอะไรผิด ที่กูรู้สึกหึงก็เพราะกูรักมึง กูไม่มีทางหึงแล้ว มาทำร้ายคนที่กูรักหรอก…อะ อืมมม” พูดยังไม่ทันขาดคำ ไอ้พายก็เอื้อมมือมาโน้มคอผมไปรับจูบนุ่มๆ หวานๆ จากมันทันที… แถมหอมแก้มให้อีกสองฟอดใหญ่ๆ …บทมันจะอ้อน จะน่ารัก ก็เล่นเอาซะผมแทบไม่อยากไปไหนเลยครับ




นั่งกอดกัน ซบกันอยู่สักพัก ท้องไอ้พายก็ร้องทะลุความเงียบออกมา มองหน้ากันไปก็หัวเราะกันไป เราเลยต้องเลิกสวีทกันชั่วคราว รีบไปโซ้ยทงคัสสึที่เรารอคอยด้วยกัน




มาถึงร้านทงคัสสึที่หมายจะฝากท้องไว้…โชคดีวันนี้คนไม่เยอะไม่ต้องรอคิวนาน… เราได้โต๊ะริมหน้าต่าง ตอนแรกไอ้พายจะนั่งตรงข้ามผม แต่ผมดึงแขนมันเอาไว้ให้มานั่งข้างๆ กัน… แหม ก็แอบอยากนั่งแบบแฟนบ้าง ถามว่าไม่กลัวคนอื่นสงสัยเหรอ ก็กลัวแหละครับ แต่ช่างแม่งเหอะ ขอมีความสุขกันบ้างเถอะครับ…





“พี่ริวสวัสดีค่ะ… ดีใจจังที่ได้เจอ ตอนแรกครีมเดินผ่านไปแล้วนะคะเนี่ย แต่ว่าคุ้นๆ เลยเดินถอยหลังกลับมาดู ก็ใช่พี่ริวจริงๆ ด้วย ดีเลยค่ะ ครีมกับตาเค้กกำลังหาร้านทานข้าวอยู่พอดี งั้นขอครีมนั่งด้วยคนนะคะ” อ้าวเฮ๊ยยยยยย แม่งมาได้ไงวะเนี่ย…


“อะ…เออ…” ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี คุณเธอกับเด็กผู้ชายอีกคนก็ลงนั่งตรงข้ามผมกันซะแล้ว


“เมื่อกี้ที่งานน้ำหอมน่ะค่ะ ครีมก็ไปเหมือนกัน เห็นพี่ริวร้องเพลงอยู่ ว่าจะเดินเข้าไปทัก แว๊บเดียวก็หายตัวไปซะแล้ว… ดีนะที่ครีมเข้าไปทักพวกพี่ๆ ในวง แล้วพี่เขาก็บอกว่าพี่ริวมาทานข้าวที่ห้างนี้” อย่าให้กูจับได้นะว่าตัวไหนเป็นคนแพร่งพราย กูจะกระทืบให้แดกข้าวไม่ได้เลย… หันไปมองไอ้คนข้างๆ มันก็ยังก้มหน้าก้มตากินข้าวอยู่อย่างปกติ


“อ้าว พี่พายสวัสดีค่ะลืมทักทายไปเลย” น้องเธอช่างพูดจริงๆ เลย ตั้งแต่มานี่ยังพูดไม่หยุดเลยนะ



“ครับ สวัสดีครับ…” ไอ้พายเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้นิดหน่อย รับคำทักทาย


“อ่อ ลืมไปเลย นี่น้องเค้กค่ะ น้องชายครีมเอง พี่ริวจำน้องเค้กได้ไหมคะ ที่วันนั้นที่เราไปทานข้าวกัน น้องเค้กก็ไปด้วยน่ะค่ะ” อย่าพูดว่าเราเลยครับน้อง ไปกันเป็นโขลงซะขนาดนั้น ไม่ได้มีแค่เราสองคน


“อืม…จำได้ครับ สวัสดีครับน้องเค้ก” น้องเค้กเป็นเด็กผู้ชายตัวเล็กพอๆ กับไอ้พาย น่าจะอยู่ซักม. 5 ตัวขาว แก้มแดง และดัดฟัน กริยาท่าทางบ่งบอกเลยครับว่าน้องคงเป็นเก้งน้อยแน่นอน


“สะ…สวัสดีครับพี่ริว… วันนั้นไม่ค่อยได้คุยกันเลยนะฮะ… เค้กชอบเพลงพี่ริวมากเลยนะครับ เดี๋ยวทานเสร็จแล้ว เค้กขอถ่ายรูปคู่กับพี่ริวได้ไหมฮะ” น้องเค้กพูดไปย้ิมไป แก้มแดงไป ไม่รู้จะเขินอะไรผมนักหนา


“จะสั่งอาหารไหมครับ พนักงานเขามายืนรอนานแล้ว” แล้วก็เป็นไอ้คนข้างๆ ผมที่เป็นคนยุติบทสนทนาชวนอึดอัดนี้ซักที


“อุ๊ย ลืมเลยค่ะ ขอบคุณที่เตือนนะคะพี่พาย… น้องเค้กทานแบบพี่ริวไหม ชอบแบบพี่ริวใช่รึเปล่า” ชอบอะไรครับ ชอบอาหารแบบพี่ใช่ไหมที่พูดถึงเนี่ย


“อร่อยไหมฮะพี่ริว” สองพี่น้องก็ยังไม่สั่งอาหารสักที เปิดเมนูไปมาแล้วก็เงยหน้ามาถามผม… คือน้องเค้กเขานั่งตรงข้ามผมน่ะครับ


“ก็อร่อยดีครับ เลือกอย่างที่อยากทานเถอะฮะ” ผมรีบตัดบทจะได้สั่งๆ กินๆ แล้วจะได้แยกย้ายซะที… ตอนนี้ผมเริ่มงงพฤติกรรมของสองพี่น้องนี่แล้ว ตอนแรกก็เหมือนคนพี่จะเข้ามาทำความรู้จัก มาสนใจผม แต่ตอนนี้ทำไมดูเหมือนยัยคนพี่ผลักดันให้น้องชายเข้าหาผมซะมากกว่า



“เค้กชอบแบบที่พี่ริวทานน่ะครับ… งั้นเค้กเอาแบบนี้แหละฮะพี่ครีม” แล้วสองพี่น้องเขาก็ตกลงกันได้ซักทีว่าจะแดก เอ๊ย จะกินอะไรกัน… จริงๆ ผมกับไอ้พายก็กินกันใกล้จะเสร็จแล้วล่ะฮะ แต่จะขอตัวลุกก่อนก็ยังไงอยู่ ไอ้พายเองก็ยังนั่งก้มหน้ากินไม่พูดอะไร



“เนี่ยตาเค้กนะคะสะสมผลงานของพี่ริวทุกอย่างเลยนะ บอกพี่ริวไปสิว่ามีอะไรบ้าง” คู่นี้ทำงานกันเป็นทีมจริงๆ พี่ชง น้องตาม กูล่ะเซ็ง


“ล่าสุดเค้กเพิ่งจะซื้อหนังสือเล่มที่พี่ริวไปถ่ายแฟชั่นที่เชียงใหม่น่ะครับ ตอนแรกเค้กว่าจะตามไปดูที่เชียงใหม่เลยนะ แต่ดันติดเรียนซะก่อน แต่รูปที่ออกมาก็ไม่ผิดหวังเลยนะฮะ รูปที่ถอดเสื้อเท่มากๆ เลยครับ หุ่นพี่ริวดี๊ดีจังเลย เดี๋ยวงานหน้าไปถ่ายให้ Men World ใช่ไหมฮะคราวนี้เค้กไม่พลาดไปเชียร์แน่ๆ ครับ” โหหหหห นี่แฟนคลับตัวจริงเลยใช่ไหมเนี่ย คือปกติเวลาศิลปินไปถ่ายแฟชั่นที่ไหน แฟนคลับก็จะทราบจากตารางงาน ในเว็บน่ะครับ แล้วก็จะรวมตัวกันเอาของมาให้ มาเฝ้าอะไรแบบนี้ สงสัยน้องเค้กก็คงเป็นหนึ่งในแฟนคลับ


“ตาเค้กน่ะตามไปเกือบทุกงานเลยนะคะ แต่ไม่กล้าเข้าไปทักพี่ริวค่ะ ตอนนี้ก็รู้จักกันแล้ว เจอกันครั้งหน้าครีมฝากตาเค้กด้วยนะคะพี่ริวถ้าเกิดงานไหนดึกๆ ต้องรบกวนฝากกลับกับพี่ริวด้วยนะคะ น้องยังเด็กน่ะค่ะ แถมน่ารักๆ แบบนี้ด้วยจริงไหมคะ เวลาปล่อยไปไหนมาไหนคนเดียวก็เป็นห่วงค่ะ”


“ถ้าหวง ห่วง และลำบากขนาดนี้ จะปล่อยให้ไปทำไมล่ะครับ” ไม่ใช่เสียงผมนะฮะ… ไอ้คนข้างๆ ผมเนี่ยแหละครับ มันคงเริ่มจะเหลืออดกับสองพี่น้องนี่แล้วล่ะมั้ง จริงๆ ผมก็รำคาญนะครับ แต่ไม่รู้จะไล่ยังไง แอบสะใจเล็กๆ จริงๆ


“แหม พี่พายคะ ทำอย่างกับพี่พายไม่เคยมีแฟนคลับอย่างงั้นแหละค่ะ เวลาเรารักใครชอบใคร เราก็อยากเจอเขา อยู่ใกล้เขาเป็นธรรมดาไม่ใช่เหรอคะ ถึงจะยากลำบากก็ต้องพยายามค่ะ ครีมเป็นห่วงน้องจริง แต่ก็สนับสนุนน้องเต็มที่ อะไรที่น้องรัก ครีมก็อยากให้น้องได้สมหวังค่ะ” คำพูดกำกวมนะครับน้องครีม แต่พี่ว่าใจเย็นดีกว่า พี่กลัวน้องโดนแรดเอานอกระซวกไส้ไหลนะครับ


“เคยมีครับแฟนคลับน่ะ แต่ทุกคนเขาก็รักและชื่นชอบเราอย่างมีขอบเขต ไม่มีใครถึงขั้นสร้างความเดือดร้อน หรือเป็นภาระให้ศิลปินหรอกครับ ถ้าขนาดนั้นมันก็ดูจะโรคจิตเกินไปซะหน่อยนะ ส่วนใหญ่แฟนคลับพี่เขาก็จะมีการศึกษา รู้ว่าอะไรควรไม่ควร อันไหนคือโลกแห่งความฝัน อันไหนคือโลกแห่งความเป็นจริง” ไอ้พายวางตะเกียบแล้วก็เงยหน้าขึ้นมาโต้อย่างจริงจังแล้วครับ ผมเอื้อมมือไปจับมือมันที่ใต้โต๊ะ กำมือให้มันใจเย็นๆ ก่อน เพราะฟังจากน้ำเสียงนี่ มันเริ่มเดือดแล้วครับ… ผมกำมือมันและบีบเบาๆ ไอ้พายก็บีบตอบเหมือนจะรับรู้กลายๆ ว่าผมอยากให้มันใจเย็น


“อ๋อเหรอคะ ขอบคุณนะคะ แหมแฟนเพลงที่มีการศึกษาของพี่พายก็เลยเอาคลิปลับออกมาแฉซินะคะ รักกันจริงเลยนะคะแบบนี้… ว่าแต่ ตั้งแต่เห็นข่าวครีมก็ยังเม้าท์ๆ กับเพื่อนอยู่เลยนะคะว่า เรื่องเท็จจริงมันเป็นยังไงกันน้า…นี่ถือว่าวันนี้เป็นโชคดีของครีมนะคะที่ได้เจอตัวเป็นๆ ของพี่พาย เผื่อครีมจะได้ข้อเท็จ เอ๊ยข้อเท็จจริงไปเม้าท์กับเพื่อนได้บ้าง เพื่อนต้องกรี๊ดกันใหญ่แน่ๆ เลยที่ครีมได้สัมภาษณ์สดพี่พายคนดังแห่งปี…” เฮ้ย จะมากเกินไปแล้วมั้ง ทำไมน้องพูดจาแบบนี้ล่ะ


“เธอมีปัญหาทางจิตเหรอ ที่เห็นความทุกข์ของคนอื่นเป็นเรื่องสนุกน่ะ น้องกลับไปบ้านก็ไปบอกพ่อแม่นะ ว่าให้พาพี่สาวน้องไปเช็คประสาทซะหน่อย ดูละครมากไปรึเปล่า ถึงอยากทำตัวเป็นนางอิจฉาเที่ยวมาจิกกัดชาวบ้านเขาน่ะ… หนังสือหนังหาน่ะเรียนบ้างนะ จะได้มีสมอง ไม่ใช่นึกอยากจะพูดอะไรก็พูด ไม่รู้จักให้เกียรติชาวบ้านเขาแบบนี้ เธออย่าคิดว่าเธอแน่มาจากไหน… เธอยังมีงานในวงการ เธอยังต้องอาศัยชื่อเสียงทำมาหากิน ฉันไม่ได้อยู่ในวงการนี้แล้ว ถ้าจะเป็นข่าวกับเธอ ฉันก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วล่ะ จะลองดูซักหน่อยไหม อยากได้ข่าวยังไงบอกมาได้เลย… เอาเป็นนางเอกหน้าใหม่ เที่ยวเอาเรื่องราวความทุกข์ของอดีตนักร้องดังไปเม้าท์เล่นสนุกปาก แถมยังไม่แคร์ว่าจะโดนฟ้องกลับ ดีไหม…!!!”


“อ่อ… กูอิ่มแล้ว กูไปขี้ก่อนนะ ฝากมึงจ่ายด้วยแล้วกัน ขืนอยู่นานกว่านี้กูจะเปลี่ยนจากขี้เป็นอ้วกรดหน้าบางคนแถวนี้ไปซะก่อน” ไอ้พายเถียงกลับยาวเหยียดแบบที่ไม่เว้นช่องว่างให้น้องครีมได้โต้ เสร็จแล้วก็ลุกเดินออกไปเลย ทิ้งให้ผมเช็ดล้างทำความสะอาดส่งท้ายตามหลัง



“พี่ไม่คิดว่าน้องจะเป็นคนพูดจาได้แย่แบบนี้นะครับ ถ้าชื่นชมผลงานพี่ พี่ก็ขอบคุณนะ แต่ต่อไปนี้เจอพี่ก็ไม่ต้องมาทักนะครับ ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องมาดูพี่ มาติดตามผลงานพี่อีกเลยก็ได้นะ พี่เองก็ไม่อยากให้คนนิสัยแย่ๆ มาชื่นชมพี่สักเท่าไหร่หรอก… จะโกรธเกลียดกันไปเลยก็ไม่ว่านะครับ เพราะพี่ก็ไม่พอใจที่น้องทำกริยาในวันนี้ ไอ้พายมันเป็นเพื่อนพี่นะครับ ถ้าเป็นเพื่อนน้อง โดนคนอื่นมาพูดจาแบบนี้ใส่บ้างน้องจะรู้สึกยังไง โตๆ แล้วก็ลองหัดคิดซะบ้างนะครับ… เช็คบิลล์ด้วยครับ”



ผมไม่แคร์หรอกครับ ผมแคร์คนที่ผมรักพอแล้ว ผมอยากด่ามากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่น้องเขาเป็นผู้หญิง ขืนด่าเสียหายมากกว่านี้จะกลายเป็นหน้าตัวเมียรังแกผู้หญิงไป ผมโกรธมากนะ ที่น้องเอาเรื่องไอ้พายมาพูด ผมรักของผม ผมดูแล รักษาของผมมาตั้งนานกว่าแผลในใจจะหาย แล้วอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงปากเปราะคนหนึ่งมาใช้คำพูดเขี่ยคุ้ยแผลของไอ้พายขึ้นมาอีก ผมยอมไม่ได้จริงๆ ต่อไปนี้อย่าได้มาญาติดีกันอีกเลย


ผมรีบเรียกเช็คบิลล์และเดินตามพนักงานไปจ่ายที่แคชเชียร์เลยครับ ไม่อยากอยู่รอที่โต๊ะ เดี๊ยวได้ลุกขึ้นบีบคอสองพี่น้องนั่นตายคามือซะก่อน…




“อ้าวเฮ้ย…ตกใจหมด ไหนบอกไปขี้ไง แล้วทำไมยังอยู่ตรงนี้” ผมจ่ายเงินตรงแคชเชียร์เสร็จก็หันซ้ายกำลังจะเดินออกนอกร้าน ก็เห็นไอ้พายมันยืนพิงกำแพงอยู่ตรงประตู ส่งยิ้มมาให้ผมอยู่ ผมเลยรีบเดินไปลากมันออกไปจากร้านก่อนที่ยัยสองพี่น้องจะลุกขึ้นมาราวีเราอีก เพราะโต๊ะที่นั่งติดกับประตูทางออกครับ



“ก็ถ้าไม่ยืนแอบอยู่ตรงนี้ก็อดฟังช๊อตเด็ดอะดิ… ฝีปากหมานี่ไม่ตกเลยนะมึงเนี่ย” นี่ชมใช่ไหมครับคุณแมีย… ผมเลยหันไปให้รางวัลด้วยการขยี้หัวมันจนยุ่งก่อนจะโยกเล่นไปมา


“เฮ้ยไอ้เหี้ยยยย ฮ่าๆๆ เดี๋ยวผมกูยุ่งหมดไอ้ห่า คนมองแล้ว อายเขาบ้างเถอะพ่อศิลปินใหญ่” ไอ้พายมันก็ด่าไปขำไปไม่จริงจังนักครับ เห็นมันหัวเราะออกแบบนี้ผมก็โล่งใจ





“มึง… โอเคนะ” ผมเอ่ยถามไอ้คนข้างๆ ในระหว่างที่่กำลังเข็นรถในซูเปอร์ฯ เพราะมันชวนผมให้ไปซื้อขนมเข้าบ้านกัน


“ถ้าเมื่อกี้กูอยู่ตัวคนเดียว โดยไม่มีมึง กูคงไม่โอเคว่ะ อาจจะกลับไปซึมเศร้า ร้องไห้คร่ำครวญ นอนผวาถึงเรื่องเดิมๆ อีกก็ได้… แต่ตอนนี้กูมีมึง กูมีภูมิคุ้มกันขนานดี คอยปกป้องกูอยู่ กูเข้มแข็งแล้ว เพราะกูรู้ว่า กูมีมึงอยู่ข้างๆ กูเสมอ กูเลิกเจ็บ เลิกเศร้าแล้วล่ะ ก็อย่างที่มึงเคยบอก กูเลือกแคร์เฉพาะคนที่รักกูก็พอ คำพูดหมาๆ ของชะนีนั่น กูไม่เก็บเอามาใส่ใจหรอก มันก็แค่ทำให้กูโมโหนิดๆ หน่อยๆ แต่มันทำอะไรกูไม่ได้แล้วล่ะ แค่ฟังมึงด่ามันกูก็แทบจะหลุดขำออกมาแล้ว… ขอบใจนะ ขอบใจมึงมากๆ ที่ทำเพื่อกูขนาดนี้”



“กูรักมึงนะ” ผมพูดเบาๆ แบบไม่มีเสียง แต่ให้อ่านปากได้ว่า กูรักมึง เพราะตอนนี้เราอยู่ในที่สาธารณะ เกิดใครผ่านมาได้ยินจะมีข่าวเม้าท์เกิดขึ้นอีก


“เออ… ไอ้เหี้ย กูก็รักมึง” ไอ้พายก็ตอบกลับมาทันทีเช่นกัน แต่คำว่า เออไอ้เหี้ย เนี่ย เสียงดังฟังชัดเลยครับ แล้วค่อยมาไซเร้นท์โหมดเอาตอนคำว่ากูก็รักมึง



ผมยิ้มให้กับคำบอกรักเบาๆ ของเราสองคน ก่อนจะเดินเลือกซื้อขนม และอาหารกลับห้องกันต่อ… พอตอนซื้อของเสร็จ กำลังเก็บของใส่ท้ายรถกันไอ้พายก็กระซิบข้างหูผมเบาๆ อีกครั้งว่า…


“เดี๋ยวคืนนี้จะให้รางวัลคนเก่งนะ ไอ้เหี้ย” แล้วมันก็จุ๊บแก้มผมแบบเร็วๆ ก่อนจะหนีเดินขึ้นไปนั่งรอบนรถ… ผมก็ได้แต่อมยิ้มอยู่คนเดียว พร้อมกับจัดของลงหลังรถไป…





เออ… คืนนี้กูจะเอารางวัลใหญ่แน่นอน หึหึ



+++++++++++++++++++++++++++++


+ ตอนนี้เลยให้มัน รีเลทกับเรื่องนู้นนิดหน่อยค่ะ ส่วนใครที่ไม่เคยไปอ่านเรื่องนู้นก็ไม่มีปัญหานะคะ เอาเป็นว่าคุณภพ คือคู่ขาเก่าของน้องพายค่ะ สมัยที่เธอยังแรดๆ อยู่น่ะค่ะ สองคนนี้เขาเจอกันตอนน้องพายไปถ่ายแบบให้กับหนังสือของคุณภพ คุณภพถูกใจน้องพาย ก็เลยชวนกันมาเล่นจ้ำจี้กันซะเลย

+ แต่ถ้าใครอยากรู้ว่ามาจากเรื่องไหน ก็แอบโฆษณาอีกแล้วค่ะ http://www.thaiboyslove.com/webboard/index.php?topic=23404.0 น้อง 'เมีย' ค่ะ

+ คราวนี้ก็ได้รู้แล้วนะคะว่าสรุปชะนีครีม เธอเข้ามาตีซี้กับน้องริว เพราะจะจีบหนุ่มริวให้กับน้องชายตัวเอง (แต่ดูจิตๆ ทั้งพี่และน้องนะ)

+ ครั้งหน้าอัพเรื่องน้องรันนะคะ สลับกันไปค่ะ...

+ ขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งค่ะ ^^ ฝันดีค่าทุกคน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16-04-2011 01:49:26 โดย Mercy »

ออฟไลน์ aohka

  • เป็ดมัธยม
  • *
  • กระทู้: 161
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +19/-1


ว๊าวววว น้องพายมาต่อแว้วๆๆๆ  :impress2:

ขอบคุณนะคะ   :L2:


MookHo

  • บุคคลทั่วไป
ยังไงก็อย่าลืมเรื่องนี้น้า

ติดไอ้แรด  จนจะแรดตามแล้วเนี่ย

ออฟไลน์ love2y

  • (′~‵)
  • เป็ดHermes
  • *
  • กระทู้: 2059
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +502/-11
 :กอด1: น้องพาย ต้องมาเสียน้ำตาเพราะอิพี่ภพ (ว่าแล้วก็ตีๆๆๆพี่ภพ)
ส่วนสองพี่น้องนั้นคงช็อคแน่เลย ฮาาาาา

ออฟไลน์ lervair_y

  • เป็ดเด็กช่าง
  • *
  • กระทู้: 215
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +5/-0
อีครีมชะนีตายซะ พี่ไนท์ไม่เอาดราม่านะ ขอแบบ HAPPY
อย่าทำให้เราเสียใจเลยค่ะ หึหึหึ

แต่อ่านตอนนี้ขอบอกว่า"พี่ริวเท่โฮกอ่าพระเอก ปล.เรื่องนู๊นอ่าตตอนล่าสุดอยากตบพระเอก 55+
ด่าสุภาพได้เจ็บปวดจริงๆ อ๊ะๆๆๆ

ปล.น้องเค้กนี่ไม่ค่อยจะหมันไส้นะเพราะส่วนใหญ่ดูเหมือนครีมชะนีจะแนะนำ - -+
ถ้าสมมุติ สมมุตินะเพ่ มีเรื่องของเค้ก.....จะได้บุคคลิกตัดฟัน+เอ๋อ+แอ๊บ
ก็จะเป็นแอบชอบดารา> ผิดหวัง>ตอนแรกยังเชื่อพี่สาวตอนนี้กูมะสน> เปลี่ยนแปลงตน อัพเวลเกรียน>ทำตัวเชี่ย+เกียน-แรด(ไม่แรดนั่นเอง)=ไอ้เกรียนดัดฟัน อ่าาาาาา......... ช่างคิดไปได้อ่ะ 555+


ขอบคุณค่าคุณพี่ไนท์ >3< จุ๊บบบ

ออฟไลน์ tweetpuen

  • เป็ดประถม
  • *
  • กระทู้: 32
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +3/-0

ออฟไลน์ aorpp

  • เป็ดนักขาย
  • เป็ดHephaestus
  • *
  • กระทู้: 1276
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +250/-3
+1 คิดถึงคู่เ ี้ยมากกกกค่ะ
พี่ริวอย่างแมน เท่ห์ซะไม่มีอ่ะ จากไอ้อ่อนตอนเริ่มต้น
พี่มีพัฒนาการสูงมากกกกกก  แม่ยกปลื้มนะเนี่ยยยย
นู๋พาย  o13  ผู้ไม่พ่ายชะนี กรี๊ดดดด สุดยอดดดดดดด
 :กอด1: ลวนลามคนแต่ง

little_nok

  • บุคคลทั่วไป
เฮ้อ พาย ยังมีมารไม่เลิก
เมื่อไรคู่นี้จะปกติสุขกันซะที :กอด1:
แต่นายริว ได้ใจว่ะ  มันต้องงี้สิ รุ่นรักเมีย  o18

ออฟไลน์ archi_10_001

  • เป็ดHestia
  • *
  • กระทู้: 778
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +28/-2
โหย น้องคนนั้นน่าจะโดนให้หนักกว่านี้เหอะ เชอะ ๆ ทำตัวร้ายกาจเกินไปแล้ว
พายสู้ ๆ ส่วนริวมันสุ้ขาดใจเพื่อพายอยุ่แล่ว ๕๕๕ ชิมิ ๆ

กระต่ายชมจันทร์

  • บุคคลทั่วไป
ถ้าขนาดนั้นมันก็ดูจะโรคจิตเกินไปซะหน่อยนะ ส่วนใหญ่แฟนครับพี่เขาก็จะมีการศึกษา

ผมรีบเรียกเช็คบิลล์และดินตามพนักงานไปจ่ายที่แคชเชียร์เลยครับ ไม่อยากอยู่รอที่โต๊ะ เดี๊ยวได้ลุกขึ้นบีบคอสองพี่น้องนั่นตายคามือซะก่อน…

“เฮ้ยไอ้เหี้ยยยย ฮ่าๆๆ เดี๊ยวผมกูยุ่งหมดไอ้ห่า

“ถ้าเมื่อกี้กูอยู่ตัวคนเดียว โดยไม่มีมึง กูคงไม่โอเคว่ะ อาจจะกลับไปซึ่มเศร้า

เดี๊ยวคืนนี้จะให้รางวัลคนเก่งนะ ไอ้เหี้ย”

-------------------------------

กรี๊ด ภพสมัยยังแรด ตบมันเลยค่ะรัน! (อ้าวผิดคิว ไม่ใช่ละ 555+)

คิดถึงพวกเซย์เลิฟเหมือนกันนะคะเนี่ย *ทำตาปิ๊งๆ*


CoMMuNiTY Of ThAiBoYsLoVE

ประกาศที่สำคัญ


ตั้งบอร์ดเรื่องสั้น ขึ้นมาใครจะโพสเรื่องสั้นให้มาโพสที่บอร์ดนี้ ถ้าเรื่องไหนไม่จบนานเกิน 3 เดือน จะทำการลบทิ้งทันที
https://thaiboyslove.com/webboard/index.php?topic=2160.msg2894432#msg2894432



รวบรวมปรับปรุงกฏของเล้าและการลงนิยาย กรุณาเข้ามาอ่านก่อนลงนิยายนะครับ
https://thaiboyslove.com/webboard/index.php?topic=459.0



สิ่งที่ "นักเขียน" ควรตรวจสอบเมื่อรวมเล่มกับสำนักพิมพ์
https://thaiboyslove.com/webboard/index.php?topic=37631.0






ออฟไลน์ Yunatsu

  • เป็ดAphrodite
  • *
  • กระทู้: 3664
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +233/-5
โค๊ด: [เลือก]
เคยมีครับแฟนคลับน่ะ แต่ทุกคนเขาก็รักและชื่นชอบเราอย่างมีขอบเขต ไม่มีใครถึงขั้นสร้างความเดือดร้อน หรือเป็นภาระให้ศิลปินหรอกครับ ถ้าขนาดนั้นมันก็ดูจะโรคจิตเกินไปซะหน่อยนะ ส่วนใหญ่แฟนครับพี่เขาก็จะมีการศึกษา รู้ว่าอะไรควรไม่ควร อันไหนคือโลกแห่งความฝัน อันไหนคือโลกแห่งความเป็นจริง
ชอบประโยคนี้จิงจังเลยยยยยยย

อะไรมันจะโดนขนาดนี้ ชอบก้ต้องชอบอย่างมีขอบเขตตต

ใช่เลยพายยยยยย


ริวน่ารักไม่มีเปลี่ยนจิงๆ

รักกัันยืดดดดดด เพราะ2คนเชื่อใจกัน อิอิ

ออฟไลน์ thanatphon

  • เป็ดมัธยม
  • *
  • กระทู้: 103
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +3/-1
ชอบริว กะ พายมากกกกก      น่ารักจริงๆเลย :-[


lasom

  • บุคคลทั่วไป

Huo_To

  • บุคคลทั่วไป
+1 น้อง Mercy นานๆ เมนท์ทีนะคะ  แต่พายริวช่างเป็นคู่รักที่ตอบโต้ได้ถูกใจจริงๆ 

YongaMO

  • บุคคลทั่วไป

samsoon@doll

  • บุคคลทั่วไป
แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยเริ่ด น่าจะตบมันไปเลยนะคะ ปากวอนหาตีนดีนัก

spok1234

  • บุคคลทั่วไป

ออฟไลน์ ninghyuk

  • เป็ดHestia
  • *
  • กระทู้: 669
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +35/-1
เกลียดชะนี  :o211:
มารอริวรับรางวัล  :z1:

ออฟไลน์ nidnoi

  • เป็ดมหาวิทยาลัย
  • *
  • กระทู้: 558
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +53/-0

ออฟไลน์ BeeRY

  • ❤。◕‿◕。ยิ้มเข้าไว้นะ。◕‿◕。❤
  • เป็ดHades
  • *
  • กระทู้: 9405
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +897/-8
บอกรักกันเบาๆ หวานๆ ซึ้งๆ :-[
คนรักกัน ความเชื่อใจมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเนอะ ดีใจที่ริวไม่หวั่นไหวกับสิ่งที่เห็นมากกว่าสิ่งที่เป็น
อย่างนี้ต่อให้มีอีกกี่ร้อยกิ๊กเก่าของพาย (ไม่เยอะขนาดนี้มั้ง :m29:) เข้ามา ก็ไม่มีปัญหาแน่นอน ^_^
เรื่องแฟนคลับ  หนูคิดว่ามันคงเป็นไปตามวัยมั้งคะ หนูชอบพี่ตูน บอดี้ฯ มาตั้งแต่อัลบั้มแรก (ม.2)
จากที่คลั่งไคล้แบบไม่มีเหตุผลก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นชอบเวลาที่เขาอยู่บนเวทีมากๆเลย >///< (ความจริงคือ เริ่มแก่แล้วเลยไม่มีเวลาตาม :laugh:)
แต่อย่างครีมนี่ไม่ไหว การศึกษาคงไม่ช่วยอะไรกับคนแบบนี้ พูดโดยไม่ผ่านการคิดของสมอง ต้องโดน :beat: อย่างเดียวถึงจะคุยกันรู้เรื่อง 555+
+1 ขอบคุณค่า ไม่ด่าอิพี่ภพที่นี่ เพราะด่าไปแล้วที่นู่น :jul3:

CoMMuNiTY Of ThAiBoYsLoVE






ออฟไลน์ ease supsnerv

  • Darker Than Ever
  • เป็ดเด็กช่าง
  • *
  • กระทู้: 271
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +78/-0

ออฟไลน์ tuek

  • เป็ดAphrodite
  • *
  • กระทู้: 3556
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +214/-3
อยากเห็นรางวัลที่พายจะให้ริวจังเลย :z1:
น่า :beat:อีนางครีมมากๆเลยเกลียดมันมากๆ
+ 1 นะคะ

ออฟไลน์ urmein

  • เป็ดHestia
  • *
  • กระทู้: 871
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +119/-2
เข้มแข็งขึ้นแล้วจริงๆเนอะ
น่าร้ากกกกก
รอรางวัลใหญ่ อิอิ

ออฟไลน์ NASS.NET

  • เป็ดHestia
  • *
  • กระทู้: 713
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +58/-1
ดีใจกับทั้งพายทั้งริวเลยค่ะ
มั่นคงในความรู้สึกกันทั้งคู่เลย^^
แอบสะใจที่ริวตัดครีมออกจากวงโคจรได้อย่างปลอดภัย555+

ออฟไลน์ april@tbl

  • เป็ดเด็กช่าง
  • *
  • กระทู้: 279
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +36/-0
ริว น่ารักเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

ออฟไลน์ roseen

  • เก็บความทรงจำที่ดีๆของวันวาน เพราะมันคือกำลังใจของวันนี้
  • เป็ดHades
  • *
  • กระทู้: 8646
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +947/-16
หึๆๆๆน้องพายเจอชะนีผสมแรดน้อย


ร้ายน่าดู  แต่มาเจอพี่ริวของน้องพายร้ายกว่าเพราะเจอหมาในปากพี่ริวคาบใบมีดอาบยาพิษเชือดเข้าให้ :m20: :m20:สะใจ

ออฟไลน์ ขนมหวาน

  • เป็ดมหาวิทยาลัย
  • *
  • กระทู้: 540
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +190/-2
แมนมากพี่ริว รักกันมากดีแล้วค่ะ
เป้นกำลังใจให้น้องพาย

พี่มีสามภพโผล่มาด้วย โดนปฏิเสธงี้
พี่สามภพไปตามจีบน้องรันต่อได้แล้วซิ

สวัสดีวันสงกรานต์ย้อนหลังด้วยนะคะทุกคน :bye2:

ออฟไลน์ sasa

  • เป็ดHera
  • *
  • กระทู้: 1008
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +58/-2
ไม่แคร์สื่อจริงๆคู่นี้

ออฟไลน์ TanyaPuech

  • เป็ดAphrodite
  • *
  • กระทู้: 4342
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +531/-23
พี่ริวแมนมาก  ชอบๆ
แต่สื่อยางไม่รู้หรอว่าสองคนนี้คบกาน
รู้ได้แร้วๆ
เพราะว่าจำได้ว่าทุกคนยอมราบดีด้วย

ออฟไลน์ hpsky

  • เป็ดHera
  • *
  • กระทู้: 1073
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +75/-0
ริว นายสุดยอดมากกก อย่างงี้แหละพระเอกที่ต้องการ

 

สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด


สนใจ คลิกดูรายละเอียด สนใจ คลิกดูรายละเอียด
สนใจ คลิกดูรายละเอียด สนใจ คลิกดูรายละเอียด