Do not disturb ✰ ขอโทษครับ ห้ามรักกวน[เปิดจองDNDเล่มพิเศษ+Reprint p.206]
สนใจ คลิกดูรายละเอียด สนใจ คลิกดูรายละเอียด
สนใจ คลิกดูรายละเอียด สนใจ คลิกดูรายละเอียด
สนใจ คลิกดูรายละเอียด สนใจ คลิกดูรายละเอียด

สนใจโฆษณาติดต่อ laopedcenter[at]hotmail.com คลิ๊กรายละเอียดที่ตำแหน่งว่างเลยครับ

สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด

ผู้เขียน หัวข้อ: Do not disturb ✰ ขอโทษครับ ห้ามรักกวน[เปิดจองDNDเล่มพิเศษ+Reprint p.206]  (อ่าน 2270417 ครั้ง)

ออฟไลน์ Mai.IcySakura

  • เป็ดมัธยม
  • *
  • กระทู้: 188
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +18/-2
น่ากลัวว่าแอนจะแค้นจนวันตายอย่างที่อาร์ตคิดเหมือนกันนะเนี่ย

แอบคิดถึงอาร์ตกับหนูเห็ด อิอิ อยากอ่านคู่นี้จัง

ออฟไลน์ Indigo

  • เป็ดนักขาย
  • เป็ดมหาวิทยาลัย
  • *
  • กระทู้: 433
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +1030/-7
Room 30

   ร่มเงาของต้นกันเกราที่ขึ้นปกคลุมไปทั่วบริเวณลานม้าหินอ่อนในคณะ พอมาประกอบกับสายลมเอื่อยๆพัดมาเบาๆแบบนี้ยิ่งชวนให้เคลิ้มหลับไม่ยากเลย  แต่ไม่ว่าจะง่วงแค่ไหนตอนนี้อย่าว่าแต่หลับเลยครับ...หายใจกูยังทำแทบไม่ได้

   “ฟาร์ๆๆ ชิบหายละ.... ไฟล์งานมึงเปิดไม่ได้อ่ะ”
   “อ้าวเชี่ยละ...ทำไมเปิดไม่ได้วะ” ไอ้ฟาร์ที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามรีบชะโงกหน้ามาดู “ไปป์...ถ้าคอมมึงจะใช้เวิร์ด2003เนี้ยนะ  เวรจริงๆสมัยนี้เค้าไม่ใช้กันแล้วเว่ย”
   “เอ้า!!  ก็กูจะรู้มั้ยอ่ะ ร้านคอมมันลงมาให้งี้อ่ะ”
   “นี่ถ้ามันลงไวรัสมาให้มึงมึงก็คงไม่รู้เรื่องเนอะ”
   “เฮ้ย...พวกมึงอย่าเพิ่งเถียงกัน  ไปป์มึงมาใช้คอมกูก่อน” โห...เป็นครั้งแรกที่เหี้ยกล้วยทำตัวมีประโยชน์  ผมมองมันแล้วน้ำตาคลอ “มึงก็ควายจริงๆไอ้ไปป์  หูยยยยยยยยยย...เสียเวลา”
   “แค่นี้กูก็เครียดจนจะเอาโน้ทบุคทุ่มหัวตายแล้ว  มึงเลิกด่ากูเหอะกล้วย”

   ไอ้กล้วยไม่ตอบอะไรแต่ถ่อดแถ่ดตูดเลื่อนมาใช้คอมผมแทน  มันบอกว่ามันเซฟไฟล์เป็น2003แล้ว  เปิดเครื่องผมได้  เสียงเคาะแป้นพิมพ์ก๊อกๆแก๊กๆดังไปทั่วลานกว้าง  ประหนึ่งโรงงานรกก็ไม่ปาน

   รายงานกลุ่มรอบนี้ดูดพลังชีวิตพวกผมไปจนหมดสิ้น  ยิ่งหันไปมองบรรดาเพื่อนๆร่วมชะตากรรมแล้วก็พบว่าศพเดินได้มันเป็นเช่นไร  ใครผ่านมาเห็นอาจคิดว่ากำลังถ่ายหนังห้าแพร่งแล้วไอ้หน้าโง่สี่ห้าคนนี่เล่นเป็นผีดิบที่วิ่งไล่กัดคอคนก็เป็นได้

   “จบโปรเจคนี้ฉันต้องไปเข้าคอร์ทมาร์คหน้าด่วนๆ” ขนาดว่าเครียดไอ้แม็กซ์มันยังจะมาห่วงความสวยความงามที่ไม่ค่อยจะมีอีก  เฮ้ออออออ...กูล่ะเหนื่อยใจ
   “มีคอร์ทที่ทำแล้วลอกหนังหน้ามึงออกเลยมั้ยแม็กซ์” ไอ้กล้วยชิ่งกัดมันก่อนเลย  ว่าแต่เมื่อกี้หมาที่ไหนมันบอกว่าอย่าเถียงกันวะ??
   “มีแต่ลอกหนังตีนไปแปะไว้ที่หน้าแกอ่ะอิกล้วย” อิแม็กซ์จีบปากจีบคอพูด ก่อนจะหมุนข้อมือพักเมื่อย “ฉันมาร์คหน้าด้วยแตงกวาย่ะ  ผิวพรรณถึงได้เปร่งปรั่งสวยงามเหมือนเชื้อเจ้าขนาดนี้”
   “แต่กูว่าผิวมึงสากเป็นไพร่เลยนะแม็กซ์  เก็บแตงกวาไปแดกจะมีคุณค่ากว่ามั้ย” เล่นเอาผมอดไม่ไหวปล่อยลูกในปากออกมาเดินเล่นบ้าง
   “หรือเก็บเอาไว้ทำอย่างอื่นวะ กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก” เหี้ยกล้วยมึงพูดอะไรออกม๊า!!!!   ทำเอากูเห็นด้วยเลยนะเนี้ย...เฮ้ย!!!ไม่ใช่  พูดจาสองแง่สามง่ามนะมึงอ่ะ  กูรับไม่ด๊ายยยยย แต่ตบเข่าฉาดใหญ่ด้วยความสะใจ
   “นี่อิกล้วย  ระดับฉันไม่ต้องพึ่งแตงกวาย่ะ  สวยขนาดนี้ขี้คร้านผู้ชายจะมาแย่งกันอยากเป็นแตงกวา” เอ่อ...กูขึ้นมุมจอว่า ‘ฉ’ นี่ทันมั้ยครับท่านผู้ชม
   “แค่กูเห็นหน้ามึงแตงกวาก็เหี่ยวแล้วเหอะ” มาถึงตรงนี้หน้านิ่งๆอย่างไอ้ฟาร์ยังหลุดขำพรวดออกมาเลยทีเดียว
   “นี่อิกล้วย” แม็กซ์ว่าพลางจิกตาลงไปที่เป้ากางเกงของไอ้กล้วย “ถ้าแกไม่อยากให้ฉัน’อมกล้วย’แกตอนนี้ก็ช่วยหุบปากแล้วพิมพ์งานไปซะ!!!!!”

   อย่าว่าแต่ไอ้กล้วยเลย  งานนี้ผู้ชายทั้งโต๊ะ(และโต๊ะข้างๆ)นั่งหน้าซีดกดคีย์บอร์ดก๊อกๆแก๊กๆประหนึ่งว่าจะแย่งตำแหน่งพนักงานดีเด่นกัน  แม็กซ์จุดยิ้มมุมปาด้วยความสาแก่ใจในชัยชนะ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่กูว่าก็ดีเหมือนกัน  เกิดเถียงกันต่อมีหวังงานไม่เสร็จแหงมๆ  ผมหันข้อมือดูบนหน้าปากก็ต้องซี๊ดปากเสียวไส้เพราะเหลือเวลาก่อนพรีเซนส์ไม่มากแล้ว

   “ใครเขียนTarget Groupอยู่”
   “กูเขียนๆ”
   “เฮ้ย...แคมเปญอยู่ไหน  เอามาแปะลงหน้านี้ด่วนๆ”
   “เชดดดดดดด  พ่อมึงสิใครเขียนงบวะ  บวกเลขก็ผิด”
   “เชี่ยกล้วย มึงด่ากูทำไม”
   “มึงนี่เองไอ้ไปป์  กลับไปเรียนอนุบาลใหม่เลยควาย  คราวหน้าบวกเกินสองหลักมึงก็ยกนิ้วมือมาช่วยนับนะ  ถ้าไม่พอก็บวกนิ้วตีนเข้าไป หรือถ้าไม่พออีกมึงยืมนิ้วตีนกูอีกคนก็ได้”
   “มึงอย่าเพิ่งด่ากู  เหี้ยเอ๊ย...กูอ่านทวนบรรทัดเดิมซ้ำมาสามรอบแล้วนะโว้ย”

   และประโยคอื่นๆอีกมากมายที่ดงความวุ่นวาย  ใครว่าเรียนบริหารง่าย??มึงมาต่อยกะกูเลยดีกว่ามา!!!  ทั้งตัวเลขตัวหนังสือเหี้ยห่าอะไรตีกันไปหมดจนผมแทบน็อคเอ้าท์หน้าคอม  ไอ้บรรยากาศลมโชยเย็นๆเหี้ยห่าอะไรนั่นไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะเหงื่อพวกเรายังคงแตกเหมือนไปวิ่งสี่คูณร้อยมาสักสิบแปดรอบ

   ตัดภาพกลับมาอีกที  ขณะนี้เวลาสิบแปดนาฬิกาสามนาทีสี่สิบสี่วินาที  พวกผมยังคงนั่งอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนตัวเดิม แต่ความรู้สึกต่างจากเดิม เพราะพรีเซนส์งานเสร็จแล้วทุกคนจึงม่อยกระรอกหมอบกระแตอยู่คาโต๊ะไม่ไหวติงแบบนี้  บรรยากาศยิ่งกว่าผู้คุมวิญญาณทั้งอัสคาบันเดินผ่านซะอีก

   “สุดท้ายก็โดนจวก เฮ้อออออออออออออออ” ฟาร์ที่เหมือนจะมีสติสตังอยู่ครบที่สุดเลยได้ถ่อสังขารไปซื้อน้ำให้เพื่อน  มันว่าพลางวางถุงขวดน้ำลงบนโต๊ะให้พวกผมรุมแย่งทึ้งกันเหมือนสัมพเวสี
   “มองในแง่ดีก็โดนกันทุกกลุ่มละวะ  จวกมากจวกน้อยก็ว่ากันไปตามเรื่อง” ผมพยักหน้าเห็นด้วยกับวิธีคิดแบบนางสาวไทยของไอ้กล้วย


   “ไงวะ”

   น้ำเสียงหวานๆขัดกันรูปประโยคมาพร้อมกับดาวคณะที่แม่คุณเดินมาทิ้งตูดลงนั่งข้างแม็กซ์ได้หน้าตายเฉยมาก  เพลงวางกองหนังสือดังตึงจนคนทั้งโต๊ะสะดุ้งโหยง

   “เป็นไงล่ะ...โดนกันไปถ้วนหน้า”
   “อาจารย์แกก็โหดเกินไป  ก็เข้าใจนะว่าอยู่ปีสามแล้ว แต่บางข้อที่จวกมานี่ชียังไม่เคยสอนเลยนะยะ” ฟังแล้วรู้เลยว่าแม็กซ์มันเก็บกดอยากด่าขนาดไหน
   เพลงยักไหล่ “เดี๋ยวก็เจ็บและชินไปเอง” เธอยีเส้นผมสั้นๆของเธอให้ยุ่งขึ้น”อ๊า~~  เรื่องนั้นเอาไว้ก่อนดีกว่า  ไหนๆวันนี้เจอสะใภ้กลุ่มทั้งที”

   มันจะไม่อะไรเลยครับถ้าสาวเจ้าไม่มานั่งจ้องตาผมปริบๆ  เอ่อ...นี่ส่งซิกอะไรให้กูครับ  เอ๊ะ..หรือว่าเพลงมีจิตพิศวาสผมขึ้นมา  ทีตอนโสดล่ะไม่ชอบนะ....ผู้หญิงนี่ก็แปลกชอบแย่งของคนอื่น

   “อะไรอ่ะเพลง” ถามแบบพาซื่อมากครับ
   “ไม่เจอกันแป๊บเดียวหน้าตาเปร่งปรั่งขึ้นเชียวนะ หึหึหึ” อะไรวะ...แม่สาวเจ้าต้องการจะสื่ออะไร  แดกเป๊ปซี่แก้เครียดดีกว่า “อ้าวนั่น...ทำเป็นกลบเกลื่อน...อย่างว่าแหละคนกำลังอินเลิฟ”

พรวดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

อื้อหือ...ซู่ซ่าไปถึงขนจมูกทุกเส้น  แม่งเอ๊ย...แสบไม่พอยังมีเสียงสบถอี๊อ๊าด่าพ่อล่อแม่จากคนบนโต๊ะรุมหวดยับ

   “ไปป์แม่งสกปรกว่ะ  พ่อแม่ไม่ได้สอนให้ดื่มน้ำทางปากเหรอ” ไอ้ฟาร์ไอ้เลวกูกำลังทรมานโพรงจมูกอยู่  กำลังจะด่าแต่ยังดีที่มันยื่นทิชชู่มาให้...เอาเหอะรอบนี้รอดไปนะมึง
   “ว้ายยยยยยยยยยยยยยย...อิเพลง  แกกำลังพูดถึงเรื่อง’นั้น’ใช่มั้ยยะ” เรื่องพวกนี้มึงเร็วยิ่งกว่าแมลงสาบอีกนะไอ้แม็กซ์
   “แกก็รู้เหรออิแม็กซ์”
   “แกเคยเห็นฉันพลาดเรื่องไหนด้วยเหรอ  ยิ่งแซ่บขนาดนี้ไม่มีทางซะหรอก” ตลกละ...ได้ข่าวว่ามึงรู้โดยบังเอิญนะแสรดดดดดดดดด
   “โอ๊ย...แกเอ๊ย  ตอนฉันได้ยินแทบตกเก้าอี้  ไม่รู้มันไปได้กันอีท่าไหน”
   “ท่าไหนว้า~~  คริคริ ฮิฮิ ฮุฮุ งุงุ”
   “แม็กซ์มึงเลิกทำเสียงควายๆได้มั้ย”
   “แนะๆๆ  ทำด่ากลบเกลื่อนด้วย แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยย~”
   “อุ๊ยๆๆๆ  หน้าแดงด้วยอ่ะ” ถ้าตบหน้าผู้หญิงจะมีคนว่าหน้าตัวเมียรึเปล่าครับ  ถึงจะเคยชอบก็ไม่ได้หมายความว่าจะแซวได้นะเว้ย
   “เฮ้ยๆ  พวกมึงพูดเหี้ยไรกันกันวะ??  ไอ้ไปป์มีแฟนเหรอ?? เชดดดดดดดดด...ทำไมกูไม่รู้”
   “หูยยยยยยยยยยยยยย....ไปมุดอยู่รูไหนมายะอิกล้วย  เพื่อนเราเดี๋ยวนี้เขาไม่ธรรมดาแล้วนะยะ....มีดีกรีเป็นถึงแฟนดะ....”
   
“เงียบเลยนะ  ไอ้หน้ามะเขือม่วง!!!!!!!”
   “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!อิไปป์!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
   “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

   แม้ว่าแม๊กซ์มันจะเป็นกะเทยหน้าด้านหน้าทนเป็นหนังควายแค่ไหนก็ตาม แต่เรื่องเซนสิทีฟที่สุดในชีวิตมันก็คือเรื่องที่เกิดมาแล้วหน้ายาวเป็นมะเขือม่วงเนี้ยแหละ  คือถ้าหน้ายาวแล้วหล่อเป๊ะแบบณเดชคงจะไม่มีใครว่ามัน  แต่เชี่ยนี่เสือกหน้ายาวแล้วเป็นกะเทยอีก  แลดูแมนไปกันใหญ่

   “ได้!!!” มันขึ้นเสียงสูง “แกเล่นแบบนี้กับฉันใช่มั้ยไปป์”
   “อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกส์ อย่านะเมิ๊งงงงงงงงงงงงงง &)_)$!@$%^)_(_**^&*^&#@^$%&%%$@@_*(*)$@#@%&(+)(^^$&^%*&^*(^*%$^$&%$&” กูตะโกนบ้าบอคอแตกอะไรไม่รู้ยาวเหยียดกลบเสียงไอ้แม็กซ์ให้จมดิน...

   จนผมลากเสียงยาวต่อไปไม่ไหวต้องหุบปากลง  แล้วเวลาของไอ้แม็กซ์ก็มาถึง  มันกอดอกเชิ่ดหน้าอย่าถือไพ่เหนือกว่า “มันเป็นแฟนกับภคิน”

   กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด.....พูดออกมาแล้ว!!!!!!!!!!  ไอ้เหี้ยแม็กซ์หลุดออกมาแล้ว!!!!!!!!!!

   “อ๋อ....เรื่องนี้นี่เอง” ตึ่งโป๊ะ!!!!  ไอ้กล้วยพูดด้วยอารมณ์เดียวกับตอนเจอหมามาเยี่ยวใส่ล้อรถ
   “ห๊ะ...มึงไม่ตกใจเลยเหรอ”
   ไอ้กล้วยดูดชาเขียวในขวดดังซู๊ด “กูก็พอรู้มาบ้าง”
   “มึงรู้ได้ไงกล้วย” แม้แต่ฟาร์ที่ทำเงียบมานานยังโดดมาร่วมวงด้วย  เอาเข้าไป!!!
   “โอ๊ยยยยยยยยยยยยย....ไม่รู้ก็โง่เต็มทนละ  กูเห็นไปรับไปส่งยิ่งกว่ารถรับส่งเด็กนักเรียน  วันก่อนเจอไปแดกข้าวต้มกันแถวหอกูก็แทบจะช่วยกันแคะฟันกลางร้าน  ตอนนู้นเจอเดินอยู่ข้างถนนแทบจะขี่คอกันอยู่ละ  แล้วเมื่อวันก่อน...”
   “พอๆ...เหี้ยกล้วย  ข้อมูลมึงแน่นเกินไปละ”

   ฟังแล้วนั่งกุมขมับเส้นเลือดเต้นตุบๆ  นี่ถ้าไม่รู้จักกันมาก่อนกูคงคิดว่าไอ้กล้วยเป็นแฟนคลับกูไปแล้ว  มึงจะรู้ลึกเกินไปแล้ว แต่ที่มึงเล่ามานี่ไม่ได้ใกล้เคียงความจริง  กูไปทำอะไรแบบนั้นตอนไหนวะ!!!!!

   “โหยยยยยยยยยยยยยยย....ไอ้กล้วยมึงมาเล่าให้กูฟังต่อเลย มาๆๆ” เพลงตบเก้าอี้ข้างๆตัวเรียกเชี่ยกล้วยที่ทำท่าอยากแฉกูเต็มทน แถมพ่วงด้วยแม็กซ์ที่ไม่รู้แสลนมาจากไหนด้วย

   ไอ้ผมที่ทนฟังเสียงเม้าท์มอยสาดสีไม่ไหวเลยดึงแขนไอ้ฟาร์ให้ลุกขึ้นจะได้กลับบ้านซะที  ไอ้ห่านี่ก็อิดออดทำท่าเสียดายอยากเสือกเต็มที่ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมเดินตามต้อยๆ

   “มึงไปทำอะไรแบบนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่วะ  โคตรมีการพัฒนาเลยว่ะ”
   “อะไร....มึงเชื่อเชี่ยกล้วยเหรอ  ให้แมวเยี่ยวใส่ขากูเลย”
   “เอ๊า!!ใครเล่าจะรู้” มันทิ้งตัวลงนั่งที่เก้าอี้ยาวๆใต้ตึก “อย่างแบบนี้ไงให้กูมานั่งรอผัวมารับ  ยังกะครูอนุบาลส่งเด็กกลับบ้านอย่างงั้นแหละ”
   “ไอ้ฟาร์...”
   “ไม่ต้องทำเสียงข่มขู่กูเลยนะมึง ไม่ได้ผลเว่ย” ทำไมต้องปากว่ามือถึง  มึงตบหัวกูทำไมเนี้ย “ไปป์...ทำไมมึงไม่อยากให้คนอื่นรู้เรื่องนี้วะ”
   “เป็นมึงมึงอยากอวดชาวบ้านป่ะล่ะ  ให้กูประกาศไปตามเสียงตามสายเลยมั้ย.....กระผมนายไปป์ วิรัล  วงศ์วิสุทธิ์  เรียนอยู่คณะบริหาร  เป็นเกย์คร๊าบบบบบบ  มีผัวเป็นเดือนมหาลัยด้วย อิจฉาป่ะล่ะ....เป็นไง เอางี้เลยป่ะมึง”
   “เออ...เข้าท่าดีนะ  กูชอบ”
   “พ่อมึงดิไอ้เห็ด” ได้ทีตบกบาลมันคืนซะหน่อย  สะใจ!!!

   “เฮ้อออออออออออออออ....ว่าไปเรื่องนี้กูก็หนักใจเหมือนกันนะ”
   “เรื่องเป็นผู้ชายมีผัวอ่ะเหรอ”
   “ไอ้สัส...มึงจะฟังต่อมั้ย”
   “ต่อๆ....กูเงียบละ” ทีเรื่องนี้เร็วเชียวนะมึง

   “คืองี้...เอ่อ...  กูจะเริ่มจากยังไงดีวะ....” เชี่ย...มาจ้องหน้ากูตาแป๋วขนาดนี้ยิ่งพูดไม่ออกเว้ย “
   “งั้นกูหลับตาก็ได้” มันหลับจริงครับ  สัส...เพื่อเสือกนี่ทำได้ทุกอย่างนะมึง
   “เออๆ ไม่ต้องหลับหรอก” ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆ “คือ....มึงเข้าใจใช่ป่ะว่ากูไม่ค่อยอยากให้คนอื่นรู้เรื่องกูกับมันเท่าไหร่”
   “อืม...เข้าใจ”
   “แล้ว.....แบบว่า  มันอ่ะไม่ค่อยเข้าใจเรื่องนี้เลยว่ะ” ผมว่าพลางเป่าผมหน้าม้าขึ้น “มันชอบทำตัวรุ่มร่ามนอกบ้าน  แถมยังป่าวประกาศบอกเพื่อนตั้งแต่หัวเมืองชั้นในยันหัวเมืองชั้นนอกอีก”
   “คิดในแง่ดีมันคงอยากอวดมึงแหละ  มึงน่าจะดีใจไว้นะ มีแฟนหน้าเหี้ยขนาดนี้มันยังจะอวด....สงสัยที่เขาว่าหล่อแต่โง่จะจริงแฮะ”
   “ไอ้เห็ดสด....มึงหลอกด่ากูใช่มั้ย”
   ฟาร์ยักไหล่กวนตีน “คิดมากน่ามึง”
   “เออ...แต่จะไม่ให้คิดก็ไม่ได้อีก...โอ๊ยยยยยย อยากจะบ้า!!!” ว่าแล้วเอามือขยี้หัวตัวเองแม่งเลย  สติแตกจริงกู “บอกแล้วมันฟังที่ไหน  ไอ้ภคินมันพวกดันทุรังสูง  แถมยังหน้าด้านหน้าทนอีก”
   “ไอ้หน้าด้านของมึงมารับนู่นแล้ว” ผมหันมองตามทางที่ฟาร์บุ้ยหน้าไปก็เห็นตัวปัญหาค่อยๆไถไอ้เน่ามา  บางทีกูก็นึกสงสัยว่าเวลาเจอตำรวจมันจะบิดหนีได้มั้ย???  มีหวังโดนตำรวจโดดถีบรถล้มแหงมๆ

   “ฟาร์...กูไปก่อนนะ”
   “นั่นไง!!!! ผัวมาปุ๊บ...ทิ้งกูปั๊บ”
   “สัส....หรือมึงจะไปกะกูมั้ยล่ะ”
   “เกรงว่าล้อรถมึงจะหลุดออกมาก่อนดิ  เออ...กูกลับละ  เดี๋ยวป๊าโทรตาม” ฟาร์โบกมือลานิดหน่อยก่อนจะเดินควงกุญแจรถไปประจำที่ฮอนด้าแจ๊สสีขาวของป๊ามันทันที

   ไอ้ภคินอยู่ในชุดถูกระเบียบครึ่งตัว  ท่อนบนเป็นเสื้อนักศึกษาท่อนล่างเป็นกางเกงยีนส์กับรองเท้าผ้าใบ  มันยืนกอดอกเท้าแขนกับไอ้เน่า ซึ่งคาดว่าคนอื่นขับคงโดนประจานให้ไปถอนเป็นเศษเหล็กขายแล้ว แต่พอเหี้ยนี่เป็นคนขับปุ๊บ!!  ต๊าย....รถเด็กแนว  เซอร์จังเลย  อยากซ้อนจัง  หูยยยยยยยยยยยยยย....ให้มันรู้ไปสิว่าความยุติธรรมมันไม่มีบนโลก!!!!!

   “มองทำไม” สาบานได้ว่านี่เป็นคำทักทายของแฟน  สวีทมากครับไอ้ภคิน
   “อยากมองตายห่าล่ะ  คิดว่าหล่อรึไงมึง...เก๊กหน้าซะ”
   “ไม่เก๊กก็หล่ออยู่แล้ว” เอากับมันสิ “เรื่องนั้นเอาไว้ก่อน  มึงมาก็ดีแล้ว...ถือกระดานให้กูด้วย  ขับรถมือเดียวแม่งยากชิบหาย”
   “พ่อมึงตาย....กระดานหรือโต๊ะกินข้าววะนั่น” ไม่ได้เว่อร์ครับขนาดมันเท่าโต๊ะกินข้าวในโรงอาหารจริงๆ  ใหญ่เหี้ยๆ!!
   “กระดาน” ตอบปุ๊บยัดใส่มือกูปั๊บกะไม่ให้เถียงกันเลย

   ผมเลยต้องจำใจเป็นเบ๊กระเตงไอ้กระดานผีสิงนั่นร่อนๆไปตามถนน(แอบทำขูดพื้นด้วย....อย่าไปบอกมันนะครับ)  กว่าจะถึงหอได้ก็เล่นเอาแขนเปลี้ยไปหมด  ยังดีที่พอลงจากรถมันเอาไปถือเอง ไม่งั้นกูเนี้ยแหละจะเอากระดานปักคอมึงตาย

   หลังจากแยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัวอายน้ำเหี้ยห่าอะไรก็ว่ากันไป  ราวๆยี่สิบห้านาฬิกาผมนอนเอกเขนกเขียนงานอยู่บนโซฟาพร้อมกับพี่เดียวดาย  ส่วนไอ้ภคินยังคุยโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ระเบียง  ดูจากสีหน้าแล้วมันดูเครียดมากๆจนผมอดมองตามเป็นพักๆไม่ได้....แม่ง ไม่ใช่หันไปอีกทีมึงลงไปโดดบันจี้จั๊มป์แบบไร้สายนะมึง  แถมนี่มันแค่ชั้นสามเกิดไม่ตายขึ้นมาแม่มึงอาจจะลำบากได้....

   “มีไรวะ” เป็นคำแรกที่ผมทักหลังจากมันเปิดประตูเข้าห้องมา  มันยักไหล่แทบคำตอบก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะกินข้าวที่ทำงานประจำของมัน

   “เออ...มีอะไรไม่บอกนะมึง”
   “ไม่บอก  กูรู้ว่ามึงอยากเสือก  บอกไปก็ไม่หนุกดิ”
   “สัส”

   มันกระตุกยิ้มมุมปาก ท่าประจำของมันเลยล่ะนั่น  เห็นแล้วอดตีนกระตุกตามไม่ได้  แต่ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป กระซิกๆ...ชีวิตกูมันเกิดมาเป็นเบี้ยล่าง  อยากเสือกก็ทำไม่ได้ดั่งใจหวัง

   ภคินขีดๆเขียนๆเหี้ยห่าอะไรไม่รู้อีกสักพักนึงก่อนจะออกไปคุยโทรศัพท์อีกรอบ  ผมก็เลิ่กลักมองตามจนทำงานไม่รู้เรื่อง  เลยชิ่งส่งตัวเองไปนอนก่อนจะดีกว่า  อะไรครับ??ผมไม่ได้งอนมันนะ  จะบ้าเหรอ...ไม่ใช่สาวน้อยนะเว่ย!!!

   ก่อนเข้าห้องนอนแอบเงี่ยหูฟังนิดๆ  ได้ยินอะไรเหมือนว่า ‘เดี๋ยวก่อน’ ‘ยังไม่ได้บอก’ หรืออะไรทำนองนั้น  เอาเถอะ...ไม่บอกก็ไม่บอก  กูนอนตากแอร์เย็นๆดีกว่าเยอะ  ด้วยความที่เหนื่อยมาทั้งวันโดนสูบพลังงานจนฮีลไม่ขึ้นก็ขอกูนอนตายก่อนเถอะ  หัวถึงหมอนไม่ถึงนาทีผมก็เริ่มเบลอจนแทบจะไหลไปแล้ว....

    “ไม่มีรอกันเลยนะ”

   เหี้ย!!!!สะดุ้งหมด!!  ที่บ้านไม่ได้สอนเหรอว่าจะมากระซิบเสียงดัง(ที่บ้านกูเรียก ‘พูดกรอกหู’)ข้างหูคนอื่นมันบาป  ยิ่งคนกำลังจะนอนเนี้ยบาปหนาเลยนะโว้ย

   ผมไม่สนใจ  งัวเงียหันตัวไปตะแครงอีกข้างนึงแล้วทำเสียงอู้อี้  ให้แม่งรู้ว่ากูจะนอน  อย่ามายุ่ง....


   “เฮ้ยๆ...สนใจกูหน่อย”

เอ๊ะ...นี่กูยังไม่ชัดเจนอีกเรอะว่าจะนอน

“ไปป์  อะไรหลับแล้วเหรอวะ”

ไม่หลับมั้งไอ้ห่า....นอนตายอยู่เนี้ย

   “แกล้งหลับใช่มั้ยมึง  คิดว่ากูไม่รู้เหรอ”

   กูหลับแล้วจริงๆ...(??)

   “คนหลับเหี้ยไรคิ้วจะชนกันอยู่แล้ว”

   คนอย่างกูเนี้ยแหละ

   “ถ้าหลับก็ตื่นเดี๋ยวนี้”

   อ้าว...เกรียนแตกซะงั้นนะมึง

“ไปป์...ตื่น”

   บ๊ะ!!!...เหมือนที่ผมบอกมั้ยล่ะว่ามันเป็นพวกดันทุรังสูงกับทุกเรื่อง

   “ตื่น!!!!!!”

   ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!

   “บอกให้ตื่น!!!!”

   กูจะนอนนนนนนนนนนนนนนนนน...

   “โอเค...กูว่ามีเรื่องอะไรจะบอกมึงซะหน่อย  ไม่ตื่นก็ไม่เป็นไร”

   เท่านั้นแหละคุณเอ๊ย!!!  ตัวผมเด้งดึ๋งยังกะติดสปริงขึ้นมานั่งตั้งฉาก90องศากับเตียงเด๊ะๆ  เล่นเอาไอ้ภคินหัวเราะน้ำหูน้ำตาไหลไม่หยุด

   “เฮ้ย...พอๆไม่ต้องหัวเราะแล้ว  ตกลงมึงมีอะไรจะบอก”
   “อยากรู้จริงๆเหรอ” อย่าเล่นตัวได้มั้ยวะสัส “อ๋อ...ลืมไปถ้าไม่อยากรู้มึงคงไม่ตื่นตาสว่างขนาดนี้หรอก”
   “เออสิ...ตกลงมีเรื่องอะไร อย่ามาลีลา”
   “เอาเป็นว่าบอกแล้วมึงห้ามโกรธกู....  สัญญานะ”
   “เออ....”

   ชั่วขณะที่ผมกลั้นหายใจรอคำตอบ อยู่ๆใบหน้าของมันก็โฉบลงมาประกบริมฝีปากเข้ากับผมทันที  ผมเบิกตากว้างที่อยู่ๆมันมา‘สูบไปป์’กลางดึกแบบนี้
   รู้สึกถึงสัมผัสเปียกชื้นที่รุกล้ำเข้ามา  พยายามเอามือดันหน้ามันออกแต่ไม่เป็นผล...ก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลยล่ะครับ  ผมหลับตาซึบซับสัมผัสวาบหวามในอกที่ตีตื้นขึ้นมาในตอนที่มันเข้ามากวาดต้อน

   “อื้ออออออออออออออออ....”

   ไอ้ห่านี่มึงจะฆาตกรรมกูเหรอ แสรดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!

   เฮ้ยๆ...มันชักจะนานไปแล้วโว้ย!!!!!!!  ผมอาศัยจังหวะที่มันกำลังเคลิ้มๆถีบหนีตัวเองขึ้นมาจากความตาย


   เปรี้ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง...

   ไอ้เปรตนั่นลงไปกองแดดิ้นอยู่ที่พื้นห้อง  คราวนี้มันเป็นฝ่ายเบิกตาโพลงด้วยความตกใจ  นานๆจะเห็นมันทำหน้าเหวอขนาดนี้ ฮ่าๆๆๆๆ  ตลกดีว่ะ

   “ร้ายนักนะมึง” พูดจบมันก็กระโจนเข้าใส่จนผมล้มหงายหลังไปกับที่นอน  จะดิ้นก็ไม่หลุดเพราะเหี้ยนี่เล่นนั่งทับกูจนซี่โครงกูแทบจะแทงออกออกมาข้างนอกอยู่แล้วโว้ยยยยยยยยยยยย

   “สัส....กูหนัก”
   “ปล้ำแม่งซะดีมั้ย”
   “ไม่ดีโว้ยยยยยยยยยยยยยย....เฮ้ย มึงไม่ต้องมาไซร้คอกูเลยนะ!!!!”

   มันไม่ตอบแต่สูดลมหายใจเข้าลึกๆดังฟึด  โอ๊ยยยยยย...แม่งโคตรจั๊กจี้เหอะ!!!!

   “ปล่อยกู๊!!!  พรุ่งนี้กูมีเรียนนะมึง” และกูยังไม่อยากเสียสาวที่สวนหอมตอนนี้!!!
   “มีแล้วไงวะ  กูก็มี”
   “ค-ยเหอะมึง”
   “พูดแบบนี้แสดงว่าอยากเจอใช่มั้ย”
   “อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกส์”

   กรีดร้องแล้วหลับตาปี๋รอรับชะตากรรม  อิป้ออิแม่....ลูกจ่ะโดนป้อจายข่มขืนละเน้อ...


จุ๊บ....

   แต่สิ่งที่ได้มาเป็นเพียงจูบเบาๆที่หน้าผากเท่านั้น  ทำเอาผมที่เตรียมใจจะเสียตัว(?)ถึงกับต้องลืมตาขึ้นมาดูหน้ามัน  ซึ่งผมก็ได้รู้ว่ามันเป็นความคิดที่ผิดมหันต์....   ภาพดวงตาเรียวคมนั่นจ้องมองมาเหมือนจะแผดเผาให้ตาย  มันเป็นแววตาที่เจื้อด้วยรอยยิ้มอบอุ่นอย่างที่ผมมั่นใจว่าคนอื่นคงไม่เคยเห็นมันในมุมนี้แน่ๆ

   ริมฝีปากหยักยิ้มยกยิ้มมุมปากที่เป็นโลโก้เฉพาะตัวของมันก่อนจะเอ่ยถ้อยคำสุดท้ายของวันนี้....

   “ฝันดีนะ”






   มันหลับไปแล้ว......

   ทิ้งให้ผมนอนใจเต้นโครมครามเข้าโหมดสาวน้อยแรกแย้มอยู่คนเดียว

   แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด....พ่อแม่ไม่สั่งไม่สอนเหรอว่าอย่าปลุกลูกชาวบ้านขึ้นมาให้ใจเต้นกลางดึก ส่วนตัวเองลงไปนอนหลับสบายหน้าตาเฉย...

   ผมพลิกตัวไปมานิดหน่อยแบบที่ทำปกติเวลานอนไม่หลับ  ผมกับมันไม่ได้นอนกอดกันเหมือนคู่รักผัวเมียในละครตอนหัวค่ำหรอก


มันชอบนอนหงาย...

....ผมชอบนอนตะแครง


มันชอบนอนเอามือดสอดใต้หัว....

....ผมชอบนอนกอดหมอนข้าง


มันนอนนิ่งเป็นศพ...

....ผมนอนดิ้น  แถมยังละเมออีกต่างหาก



การนอนของเราช่างแตกต่างกัน...
.....ไม่มีอะไรเหมือนกัน



นอกจาก ’รอยยิ้ม’ บนริมฝีปากในยามที่ได้นอนเอนกายข้างกันเท่านั้นแหละ


TBC


มาต่อให้แล้วนะคะ  ก่อนที่อาทิตย์หน้าจะยุ่งมากๆเพราะใกล้สอบแล้วงานรุมเร้าเหลือเกิน(ผิดเองที่ดองงานค่ะT T)
ขอบคุณคนอ่านทุกคนที่ติดตามค่ะ

ปล.สำหรับเรื่องเอเอฟ...คนเขียนชอบสวนด.ค่ะ เอิ๊กกกกกกกกกกกก
มันลำบากก็ตรงต้องมานั่งตามดูเนี้ยแหละ...งานเลยไม่ค่อยเดิน(โทษเค้าซะงั้น 5555) แถมดูแล้วหยุดดูไม่ได้..ชอบหลายคนเหลือเกินปีนี้

samsoon@doll

  • บุคคลทั่วไป
จิ้มๆๆๆ



ลุ้นจนเกร็ง นึกว่าจะเสียตัวเสียแล้ว ฮิฮิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05-09-2011 01:54:24 โดย samsoon@doll »

ออฟไลน์ silverphoenix

  • เป็ดHera
  • *
  • กระทู้: 1182
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +347/-3
ต่อแว้ววว  หายไปนานเชียว
กลับก็หวานหยดย้อยซะ  คนอ่านแทบละลาย

บวกเป็ดๆ

ออฟไลน์ Mai.IcySakura

  • เป็ดมัธยม
  • *
  • กระทู้: 188
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +18/-2
โดนจุ๊ปทีไปป์ลืมไปเลยหรอว่าภคินมีเรื่องจะบอก? ฮ่าๆ

ตกลงมีเรื่องไรละเนี่ย

ออฟไลน์ whipcream

  • เป็ดเด็กช่าง
  • *
  • กระทู้: 382
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +35/-1
 :กอด1: น่ารักได้โล่ห์ เชียร์คู่นี้จริงๆ ให้ตายเหอะ  :L2:

ออฟไลน์ PetitDragon

  • เป็ดAphrodite
  • *
  • กระทู้: 4126
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +343/-5
น่ารักทั้งคู่เลย

 :o8: :o8:

ออฟไลน์ Forget_Me_Not

  • ความศรัทธา ความหวัง และรักแท้ ™
  • เป็ดเด็กช่าง
  • *
  • กระทู้: 282
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +81/-13
 :mc4: คนเขียนมาต่อแล้วขอบคุณมากๆนะครับ

ออฟไลน์ MinKKniM

  • 난 널 사랑해 동해
  • เป็ดมหาวิทยาลัย
  • *
  • กระทู้: 462
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +61/-2
รักสองคนนี้จัง ทั้งตลกทั้งน่ารัก ลุ้นเกือบตายนึกว่าน้องไปป์ที่รักของพี่จะเสียเอกราชซะแล้ว  :m3:

ชอบแม็คจัง กลุ่มนี้เถียงกันทีไร ฮาที่สรวดดดดด

ป.ล น้องไปป์ขี้เจือกค่อดๆ  :m21:

ออฟไลน์ pim_onelove

  • เป็ดมหาวิทยาลัย
  • *
  • กระทู้: 479
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +86/-0
ไปป์แกรดูละเลยหน้าที่แฟนเกินไปหรือเปล่าห๊า!!! 
ดูแลภคินมันหน่อย มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ลอยตัวอย่างเดียวเชียวนะ ชริ!!!

แล้วก็ยอมๆ ภคินมันไปเถอะ ป้อจายจะได้มีกำลังใจ 555555    :mc4:

CoMMuNiTY Of ThAiBoYsLoVE

ประกาศที่สำคัญ


ตั้งบอร์ดเรื่องสั้น ขึ้นมาใครจะโพสเรื่องสั้นให้มาโพสที่บอร์ดนี้ ถ้าเรื่องไหนไม่จบนานเกิน 3 เดือน จะทำการลบทิ้งทันที
https://thaiboyslove.com/webboard/index.php?topic=2160.msg2894432#msg2894432



รวบรวมปรับปรุงกฏของเล้าและการลงนิยาย กรุณาเข้ามาอ่านก่อนลงนิยายนะครับ
https://thaiboyslove.com/webboard/index.php?topic=459.0



สิ่งที่ "นักเขียน" ควรตรวจสอบเมื่อรวมเล่มกับสำนักพิมพ์
https://thaiboyslove.com/webboard/index.php?topic=37631.0






ออฟไลน์ iforgive

  • เป็ดApollo
  • *
  • กระทู้: 6805
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +844/-80
ไปป์เอ๊ยยยยย  จะอายไปทำไม  มีผัว เอ้ย มีแฟนก็บอกไปสิว่ามีแฟน  ไม่เห็นต้องอายเลย

ออฟไลน์ SuSaya

  • เป็ดAres
  • *
  • กระทู้: 2797
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +220/-9
ภคินมีปัญหาอะไรอ่ะ...น่าเป็นห่วงจัง
อยากให้ไปป์ทำใจได้ซะทีเรื่องมีแฟนเป็นผู้ชายเนี่ย เดี๋ยวนี้ัมันไม่ใช่เรื่องเสียหายนักหรอก(ใคร ๆ ก็ีเป็นกัน)  :laugh:

เด็กกะโปโล

  • บุคคลทั่วไป
ความลับมันไม่มีในโลกหรอก :laugh:
หวานกันบนเตียงบ่อยๆระวังซักวันจะเสียสาว(?)นะไปป์ XD

ภคินมีปัญหาอะไรกันแน่ จะบอกแล้วก็เงียบไปซะงั้น คนอ่านค้างอ่ะ :try2:
+1

ออฟไลน์ a_tapha

  • เป็ดArtemis
  • *
  • กระทู้: 4981
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +397/-1
เลยไม่รู้เรื่องเลยว่าคินจะบอกอะไร    :z3:

ออฟไลน์ kenghan

  • เป็ดHephaestus
  • *
  • กระทู้: 1440
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +96/-2
ภคินร้ายนะเอาความ ส ของไปป์ มาใช้
เพื่อประโยชน์ของตัวเองซะอย่างนั้น
ว่าภคินนี่มาดพระเอก รักจริงหวังแต่ง ไม่
พร้อมไม่เต็มใจไม่มีบังคับแมนจริงๆ

ออฟไลน์ litlittledragon

  • เป็ดDemeter
  • *
  • กระทู้: 1938
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +304/-1
อะ สุดท้ายคินก็ไม่บอกไปป์ งานนี้ไปป์นอนตาค้างไปอีกนานเลยกว่าจะหลับ

ออฟไลน์ tagloveX-Mark

  • เป็ดHera
  • *
  • กระทู้: 970
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +82/-6
555+ ตลกตอนแมกซ์ประกาศว่าไปป์เป็นแฟนกับภคินแล้ว ไปป์กรี๊ดในใจอ่ะ ขำดี เอิ๊กๆ

ออฟไลน์ donutnoi

  • เป็ดHermes
  • *
  • กระทู้: 2187
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +195/-7
คินมีเรื่องอะไรเหรอ คนอ่านอยากรู้มากกว่าไปป์อีก อยากให้คินสูบไปป์บ่อยๆนะ  :z1:

- คราส -

  • บุคคลทั่วไป
อ่านไปครึ่งตอนแรก ฮามากจากที่เครียดๆอยู่หายเลย  :กอด1:
เดี๋ยวมาอ่า่นต่อ
===
ภคินจะบอกอะไรอะ มีการห้ามโกรธด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05-09-2011 14:36:46 โดย - คราส - »

DexTunG

  • บุคคลทั่วไป

CoMMuNiTY Of ThAiBoYsLoVE






Giniz

  • บุคคลทั่วไป
มัวแต่จุ๊บกัน เลยไม่รู้เลยว่าตกลงคินจะบอกอะไรไปป์  :z3:
ปล.FCสวนด.เหมือนกันเลยจ้า

ออฟไลน์ myall

  • เป็ดนักขาย
  • เป็ดมหาวิทยาลัย
  • *
  • กระทู้: 525
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +21/-3
อร๊ายๆ น้องไปป์ลืมอะไรไปรึเปล่าคะ โดนจุ๊บจนเบลอไปเลย แหะๆ
อิภคินนี่กลบเกลื่อนไม่ยอมบอก รึจริงๆไม่มีอะไรกันแน่คะเนี่ย :กอด1:

ออฟไลน์ beery25

  • เป็ดHestia
  • *
  • กระทู้: 808
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +130/-0
 :pig4:น่ารักมากเลยค่ะ

ออฟไลน์ -Otto-

  • เป็ดHestia
  • *
  • กระทู้: 882
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +42/-0
น่ารักจัง >//<

ออฟไลน์ river

  • เป็ดHermes
  • *
  • กระทู้: 2398
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +231/-3
อ้าว ไปป์โดนหลอกให้ตื่นมาดูภคินหลับซะนี่


อะไรที่จะบอกน่ะ....ไปป์ลืมไปแล้วว่าคินยังไม่ได้บอก

ออฟไลน์ DraCo_SLa13

  • I swear that, will love Super Junior forever..........
  • เป็ดHermes
  • *
  • กระทู้: 2123
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +314/-3
สรุป  ภคิน มีเรื่องอะไรอ่ะจ๊ะเนี่ย

ออฟไลน์ Rafael

  • เพราะคนเราเกิดมาเพื่อแตกต่าง
  • เป็ดAphrodite
  • *
  • กระทู้: 4377
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +685/-7
น่ารัก อิอิ
แต่รู้สึกเหมือนยังมีอะไรค้างๆอยู่นะ
มาต่อเร็วๆนะคะพี่สาว

ออฟไลน์ gumrai3

  • เป็ดDemeter
  • *
  • กระทู้: 1966
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +149/-4
คินมีเรื่องไรหรือเปล่าบอกไปป์ไปดิ

ไปป์เอ๋ย มีสามีเเล้วยอมรับเถอะ

เล่นหวานกันบนเตียงเดี๋ยวสักวันเสร็จเเน่ๆไปป์

Rhythm

  • บุคคลทั่วไป

ออฟไลน์ ~มือวางอันดับ1~

  • เป็ดHephaestus
  • *
  • กระทู้: 1583
  • ให้คะแนนชื่นชมคนนี้: +145/-7
ขำนู๋ไปซ์ ตอนต่อม เสือก ทำงาน อิอิ ภคินจะไปไหนเสียอิอิ+1 :m20: :m20: :m20:

 

สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด สนใจลงโฆษณา คลิกดูรายละเอียด


สนใจ คลิกดูรายละเอียด สนใจ คลิกดูรายละเอียด
สนใจ คลิกดูรายละเอียด สนใจ คลิกดูรายละเอียด